Tổng hợp từ ViecLamVui Những kĩ năng cần có của nhân viên kinh doanh
- Theo ViecLamVui, Ngoài việc hiểu về hoạt động kinh doanh và lĩnh vực kinh doanh, khả năng giao tiếp ngoại ngữ tin học thì nhân viên kinh doanh còn cần các kĩ năng cơ bản như sau:
+Kĩ năng giao tiếp
+Năng lực giải trình
+Kỹ năng quản trị thay đổi
+Kĩ năng đàm phán và thuyết phục
+Kĩ năng phân tích tình huống, xử lí tình huống và ra quyết định
+Kĩ năng tổ chức và quản lý thời gian
+Kĩ năng quản trị mối quan hệ
+ Tư duy tập trung vào kết quả
+Bảo mật kinh doanh
+Thái độ đặt khách hàng là trung tâm
- Đánh giá từ bộ phận tuyển dụng của ViecLamVui Nhân viên kinh doanh thường xuyên phải tiếp xúc với hàng, nhà cung cấp... nên ngoại hình chỉn chu, tươm tất.
- Admin trang tuyển dụng ViecLamVui rất thích tự truyện của một tỷ phú bất động sảnTổng thống Mỹ - Donald J.Trump - Nghĩ Như Một Tỷ Phú- có chia sẻ Bạn nên ăn mặc theo vị trí mà bạn mong muốn chứ không phải theo công việc bạn đang làm nhằm nhấn mạnh vào sự cầu toàn về hình thức của nhân viên khi làm việc tại công sở, không thể lòa loẹt như đi bar đến chỗ làm. Đời thay đổi khi ta thay đồ, Ăn mặc tác phong giày dép không chỉ là Việc Làm Vui cho bàn thân mà còn là cơ hội thành công cho người làm kinh doanh.
https://www.youtube.com/watch?v=4zoVC-bWrn4&feature=youtu.be
#Nhan_Vien_Kinh_Doanh, #Tuyen_Nhan_Vien_Kinh_Doanh, #Tuyen_Dung_Nhan_Vien_Kinh_Doanh, #Viec_Lam_Kinh_Doanh, #ViecLamVui
+Kĩ năng giao tiếp
+Năng lực giải trình
+Kỹ năng quản trị thay đổi
+Kĩ năng đàm phán và thuyết phục
+Kĩ năng phân tích tình huống, xử lí tình huống và ra quyết định
+Kĩ năng tổ chức và quản lý thời gian
+Kĩ năng quản trị mối quan hệ
+ Tư duy tập trung vào kết quả
+Bảo mật kinh doanh
+Thái độ đặt khách hàng là trung tâm
- Đánh giá từ bộ phận tuyển dụng của ViecLamVui Nhân viên kinh doanh thường xuyên phải tiếp xúc với hàng, nhà cung cấp... nên ngoại hình chỉn chu, tươm tất.
- Admin trang tuyển dụng ViecLamVui rất thích tự truyện của một tỷ phú bất động sảnTổng thống Mỹ - Donald J.Trump - Nghĩ Như Một Tỷ Phú- có chia sẻ Bạn nên ăn mặc theo vị trí mà bạn mong muốn chứ không phải theo công việc bạn đang làm nhằm nhấn mạnh vào sự cầu toàn về hình thức của nhân viên khi làm việc tại công sở, không thể lòa loẹt như đi bar đến chỗ làm. Đời thay đổi khi ta thay đồ, Ăn mặc tác phong giày dép không chỉ là Việc Làm Vui cho bàn thân mà còn là cơ hội thành công cho người làm kinh doanh.
https://www.youtube.com/watch?v=4zoVC-bWrn4&feature=youtu.be
#Nhan_Vien_Kinh_Doanh, #Tuyen_Nhan_Vien_Kinh_Doanh, #Tuyen_Dung_Nhan_Vien_Kinh_Doanh, #Viec_Lam_Kinh_Doanh, #ViecLamVui
:)
Trả lờiXóa